Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Mơ thấy chị em gái nên đánh con gì

Giấc mơ không đơn giản chỉ là giấc mơ, nó ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa về cuộc sống hiện thực. Mơ thấy anh chị em của mình là biểu thị cuộc sống vui hay buồn. Hãy cùng ket qua xsmb giải mã giấc mơ này tại đây nhé.
Giải mã giấc mơ thấy anh chị em theo quan niệm tâm linh:
Mơ thấy chị gái

Nam mơ thấy chị mình là điềm tốt, sẽ được trường thọ.


Nữ giới mơ thấy chị mình ngụ ý những chi tiêu ngoài lề đột nhiên tăng cao.


Nữ giới mơ thấy người chị đã kết hôn là sắp cãi nhau với một người mang giới tính nữ trong nhà chồng.


Mơ thấy mình tặng quà cho chị là sắp bị phá sản.


Mơ thấy mình cãi nhau với chị dự báo ngày càng giàu có.


Mơ thấy mình đi tới nhà chị ngụ ý có khách quý tới.

Nếu bạn mơ thấy em gái của mình trong thực tế theo chuyên gia giải mã của XSMT  điều này cho thấy bạn có một cuộc sống hạnh phúc, một mái ấm với đầy đủ các thành viên trong gia đình, bởi vậy bạn có cho mình một điểm tựa vững chắc trong những vấn đề của cuộc sống, bạn có một điểm tựa cụ thể cho nên bạn luôn thành công trong những lĩnh vực mình lựa chọn.

Khi bạn mơ thấy em gái trong khi mình lại không có em gái điều này lại chứng tỏ rằng bạn đang cảm thấy cô đơn, bạn mong muốn có được một chỗ dựa về tinh thần trong những giờ làm việc mệt mỏi, bạn cũng khá là bận rộn trong cuộc sống nhưng khi trở về sau những ngày mệt mỏi bạn sẽ thấy bản thân đang chìm vào vực sâu.
Giải mã nằm mơ thấy em trai, em gái thường là thể hiện sự nhớ nhung của mình với họ, nếu nằm mơ thấy em trai, em gái nên đánh con:

09

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.