Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Tại sao lại ngủ mơ thấy cá sấu

Cá sấu là một trong những loài động vật ăn thịt hung dữ, là kẻ gây họa đối với các loài động vật ăn cỏ trên đất liền và cả đối với con người. Cùng chuyên gia xsvl giải mã giấc chiêm bao này nhé!

Trong những câu chuyện ngụ ngôn từ xa xưa, cá sấu đã được ví với những mặt trái, sự xấu xa, vậy nên không ít lần người ta thường ví von những kẻ giả dối đó là “nước mắt cá sấu”.
Bạn thấy một con cá sấu trong giấc mơ của bạn tượng trưng cho sự phản bội, lừa dối và bản năng tiềm ẩn. Nó có thể là một báo hiệu cho bạn để có một cái nhìn mới về một tình huống. Nó cũng có thể đại diện cho khả năng của bạn để di chuyển giữa các vật chất, thế giới vật chất của cuộc sống và tình cảm, thế giới của tiềm thức.



Cá sấu đại diện cho khả năng chữa bệnh. Mơ thấy một con cá sấu cũng cho thấy rằng bạn rất nhạy cảm.
Nếu bạn mơ thấy  bị cá sấu cắn, rất có thể bạn sắp bị người thân của mình phản bội, điều này khiến bạn thiệt hại rất lớn. Cho dù bạn rất đau lòng nhưng hãy cố gắng tỉnh táo để giải quyết mọi việc.

Nếu bạn mơ thấy bị cá sấu ăn thịt, hãy cảnh giác với những mối quan hệ xung quanh. Bạn có thể bị đem làm “con mồi” nếu không chú ý.
Xem: Phân tích cực chuẩn xác giấc mơ chơi thể thao

Cá sấu hung dữ là vậy, nhưng nó xuất hiện trong giấc mơ biết đâu lại là điều may cho bạn. Cùng theo dõi Soi cầu miền Bắc chính xác  để biết chi tiết nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.