Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Luận giải chi tiết giấc mơ thấy rồng

Nằm mơ thấy hai con rồng bay vào phòng : Nếu trong nhà bạn đang có sản phụ thì giấc mơ này quả là điềm lành, dự báo rằng người ấy sẽ mang song thai. Và nếu trong giấc mơ xuất hiện thêm chuyen la đó là rồng chui vào quần áo, điều này có nghĩa là gia đình bạn sẽ đón nhận hai thiên thần vô cùng đáng yêu và lanh lợi. Sau đây chuyên gia kqxsmb sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn nhé!

– Nằm mơ thấy hóa thành rồng bay lên trời xanh: Đây là điềm báo đại cát đại lợi cho bạn. Các dự định của bạn sẽ sớm hoàn thành, các khó khăn đang gặp phải sẽ sớm qua đi. Tương lai bạn sẽ trở thành người có địa vị, được kính nể.


Mơ thấy rồng vào bếp, thường là điềm được thăng chức.

Mơ thấy cưỡi rồng vào chợ, thường là điềm được quyền chức cao.

Mơ thấy cưỡi rồng lên núi, thường là điềm mọi kế hoạch đều thực hiện được.

Mơ thấy rồng bay lên trời, thường là điềm quyền cao chức trọng, nổi danh thiên hạ.
Đặc biệt, những người nằm mơ thấy rồng xanh là “cát mộng trong cát mộng”. Giấc mơ này là điềm báo, đứa trẻ mà bạn sinh ra có thể trở thành một nhân tài hội tụ đủ vinh hoa, phú quý lẫn danh vọng sau này.
Mơ thấy rồng đang nhả ngọc hoặc vàng: Nếu trong giấc mơ của bạn có cả hình ảnh rồng và ngọc ngà châu báu, hẳn bạn sẽ được đón nhận nhiều tin vui. Giấc mơ này báo hiệu việc nhà hoặc sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Thậm chí, bạn sẽ giành thắng lợi trong mọi cuộc cạnh tranh.
Nếu bạn nằm mơ thấy con rồng bay từ đất lên trời thì đó chính là điềm báo cực kì may mắn cho bạn. Sự bay lên của rồng dự báo bạn sắp có quý tử và đó ắt hẳn là một đứa trẻ cực kì thông minh, có thể tạo ra nghiệp lớn cho cả đất nước.
Xem thêm: Chiêm bao thấy thỏi vàng nên đánh con mấy

+ Nếu bạn nằm mơ thấy mình một con rồng bay quanh bạn thì điều này cho bạn biết mình sẽ được rất nhiều quý nhân giúp đỡ, công việc của bạn do đó sẽ rất hanh thông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.