Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

3 con giáp cần cẩn trọng gặp xui xẻo dịp cuối năm

Cuối năm 2018 những con giáp này theo phong thủy cần phải cẩn thận kẻo vừa mất tiền mà lại mang tiếng vào người, gặp vận hạn do gặp phải Thái Tuế.

3 con giáp cần cẩn trọng gặp xui xẻo dịp cuối năm

Tuổi Tý

Xem tử vi năm 2019, Vận trình dịp cuối năm của tuổi Tý có phần thay đổi tích cực. Cho dù vào thời điểm đầu tháng 11 sự nghiệp con giáp này chưa hẳn là khởi sắc nhưng khi tới dịp cuối tháng, tuổi Tý sẽ đón lấy nhiều may mắn trong công việc của bản thân.

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ hanh thông, thuận lợi cho đến cuối năm nhưng thu nhập của con giáp này lại dậm chân tại chỗ, không có sự bứt phá lớn. Điều này là do thời gian tháng 1/2019, do bị tiểu nhân hãm hại nên người tuổi Tý sẽ bị thiệt hại nặng nề về tiền bạc, làm mất cân bằng thu chi tài chính.

Tuổi Tuất

2018 là năm tuổi của người tuổi Tuất, tọa Thái Tuế (trực Thái Tuế). Trong tử vi có câu: “Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” có nghĩa là trong năm tọa Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa cũng gặp tai ương.

Con giáp này nhận thấy rõ sự đấu đá, tranh đoạt trong công việc của mình. Nhiều khó khăn áp lực cùng với việc thiếu sự may mắn, không có quý nhân hỗ trợ nên người tuổi Tuất sẽ có vận trình thăng trầm bất ổn. Ngoài ra, cách cư xử bất đồng, không cẩn trọng của bạn sẽ dễ làm cho người khác ganh tị mà tìm cách ám hại.

Để có thể trôi qua thuận lợi, tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác, thời gian này nên tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao.

 

Tuổi Mùi

Am lich 2019 cho rằng tuổi Mùi năm 2018 phạm Thái Tuế nên chịu ảnh hưởng khá nhiều, vận trình nhiều biến động. Sự bất ổn của cảm xúc là vấn đề chính khiến công danh sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xã giao của bản mệnh bị cản trở.

Đối với công việc, con giáp này sẽ có một năm khá tốt về chuyện công danh khi được quý nhân phù trợ. Tuy vậy nên cẩn trọng đối với các mối quan hệ xã hội không thì sẽ có kẻ xấu ám hại.

Điều cần nhớ nhất với người tuổi Mùi trong năm nay là tránh để mình rơi vào tình trạng căng thẳng. Hãy thư giãn tinh thần, tham gia vào các hoạt động vui chơi khác để giảm thiểu áp lực trong cuộc sống. Chỉ cần giữ được tinh thần thoải mái, sự chăm chỉ và không ngừng cố gắng của bạn nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài