Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Mơ thấy nước mắt là điềm may hay rủi

“Hễ mơ thấy gì thì cứ ấy mà phán đoán cát hung”. từ xưa, các nhà chiêm mộng tinh của xstg đã dựa vào các điều người ta nằm mê mà đưa ra các phán đoán về điềm lành điềm dữ sẽ xảy ra trong tương lai sắp cho những người nằm mơ biết.

Tiếng khóc là âm thanh đánh dấu sự ra đời và kết thúc cuộc sống của 1 con người. Trong suốt hành trình sinh tồn đó, ai cũng cần với nước mắt để giải tỏa nỗi lòng. Vui cũng khóc, buồn cũng khóc, thậm chí cả trong phút chốc hạnh phúc nhất người ta cũng bật khóc. Nước mắt sẽ cuốn trôi mọi nỗi buồn. bởi vậy việc mơ thấy khóc cũng có đa dạng ý nghĩa khác nhau, nhưng lại thường là điềm phải chăng lành, vui vẻ.


1. Trường hợp nằm mơ thấy Mình đang khóc trước mặt người khác, là điềm báo sẽ gặp chuyện vui mừng dẫn tới chỗ tác thành hôn nhân như ý muốn. với một chuyện lạ là nếu như người nằm mê đấy đang lo liệu làm ăn thì “giọt nước mắt” trong mộng mị chính là điềm báo trước các “ly rượu mừng” vì đắc lợi trên thương trường gần đến.

2 . nếu mơ thấy Chúng mình bị toát mồ hôi ướt sũng cả người hãy chuẩn bị đón chờ các điều không may sẽ xảy tới trong đời sống tình cảm, hoặc giận dỗi, hoặc gây gỗ, bào chữa vã, đến nỗi “không nhìn mặt nhau” 1 tuần, 1 tháng, hoặc lâu hơn.

3. Trong giấc mơ thấy Chúng mình khóc thành tiếng, là điềm báo mang việc khá lành tới mang bạn. giả dụ khóc không thành tiếng, với tức là mọi việc bạn khiến cho đều rất thuận lợi .

4. Lúc đang yêu, con gái mơ thấy nước mắt ngập tràn khắp mặt, điều này có tức là tình cảm 2 bên đang được đẹp, bạn càng thêm hiểu và quan tâm tới đối phương hơn. Xem xsmb dự đoán 

5. Mơ thấy Chúng tôi và người khác cùng khóc, là tín hiệu bạn đón nhận việc vui, đáng tốt chúc mừng. không những thế , ví như mơ thấy một Tớ nằm khóc trên giường thì lại là điềm gở.

6. Trong giấc mơ nghe thấy tiếng khóc nức nở có tức thị niềm vui khôn cùng sẽ tới mang bạn. ngoài ra , nếu mơ thấy Chúng mình bị ốm nhưng mà vừa cười vừa khóc hoặc mơ thấy 1 ai Đây bị bệnh và khóc to tiếng, điều này sẽ báo hiệu mọi bệnh tật đều chóng vánh qua đi.

7. nếu trong mơ thấy Chúng mình khóc vì sự ra đi của người nào Đây , rất mang thể bạn sẽ phải chăng được hưởng một khối tài sản to .

8. Mơ thấy người khác khóc và nhìn thấy cả răng của họ, là điềm báo bạn sẽ vướng vào chuyện kiện tụng. Bạn phải cực kỳ thận trọng nhé.

- Mơ thấy Chúng mình khóc trước mặt người khác: Đó là điềm báo chiến thắng, thành công trong sự nghiệp, hoặc nếu như người chưa có gia đình thì Đây là điềm báo hôn viên chức mãn.
- Mơ thấy Chúng tôi khóc thành tiếng rất to: Nghe với vể buồn nhưng Đó lại là điềm báo bặn sắp có chuyện vui, mọi chuyện tiện lợi .
- Mơ thấy Chúng tôi cộng người khác khóc: dấu hiệu cho thấy bạn sắp có chuyện vui.
- Mơ thấy khóc một mình: điềm báo bạn sẽ gặp chuyện buồn bực.
- Mơ thấy Tớ khóc người chết: tin đáng mừng cho bạn sẽ sở hữu tài lộc vào thời gian tới trong khoảng ai ấy .
- Mơ thấy Mình khóc thầm trong lòng: giấc mơ ám chỉ bạn sẽ thăng quan phát tài.
- Mơ thấy Mình ngồi trên giường khóc: ấy là điềm báo đón chờ điềm hung đến sở hữu bạn hoặc người nhà.
- Bạn là con gái mơ thấy Mình khóc: Hãy lặng tâm, tình cảm của bạn và người thương rất hòa hợp.
rốt cục chuyên trang xo so binh duong chúc độc giả một ngày khiến việc may mắn vui vẻ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.