Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Mách bạn cặp số may mắn khi mơ thấy kẻ sát nhân

Giấc mơ mang lại điều vô cùng kinh hải cho người mơ đó là mơ thấy giết người. Những gì liên quan tới cái chết đều mang lại sự sợ hải vô cùng lớn cho mọi người. Tuy nhiên không phải giấc mơ đáng sợ sẽ mạng lại điềm báo xấu. Nội dung bạn nhìn thấy trong mơ sẽ thể hiện điều gì đang đến với bạn. Để tìm hiểu chi tiết hơn hãy tham khảo bài viết sau của chuyên gia ket qua so xo mien bac nhé!

Mơ thấy mình đi giết người





Trong giấc mơ nếu bạn mơ thấy mình đang đi giết người hay giết ai đó thì điều này là lời cảnh báo rằng bạn đang trên bờ vực mất bình tĩnh và thiếu tự chủ. Hãy nhớ lại đối tượng mà bạn giết hại, có thể bạn đang trút sự căm phẫn và thù hằn vào một số người mà bạn ghét bỏ ở cuộc sống thực tại.

Nếu trong giấc mơ của bạn mơ thấy mình phạm tội giết người, điều này chỉ ra rằng bạn đang đặt dấu chấm hết cho một thói quen cũ và kết thúc một số lối suy nghĩ trước đây. Giấc mơ này cũng có thể ám chỉ rằng bạn đã chấm dứt được sự nghiện ngập của mình ở hiện tại.

Xem thêm: Tìm cặp số may mắn khi mơ thấy đỉa

Mơ thấy giết người bạn có thể đánh các số 47 và 83

Bạn thấy mình là kẻ sát nhân trong một vụ án thì bạn đánh số 44, 41

Nếu bạn thấy bạn bị sát hại thì đánh con số 47

Nếu bạn mơ thấy giết người mà bằng cách treo cổ thì bạn đánh số 86

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài