Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Ý nghĩa của giấc mơ thấy con chim đà điểu

Đà điểu được xem là loài chim lớn nhất trong các loài chim, với chiều cao khoảng 3 mét. Loài chim này không biết bay, sống ở thảo nguyên châu Phi và sa mạc. Vậy trong giấc mộng thấy đà điểu là điềm báo gì? Hãy cùng với dự đoán kết quả xổ số miền bắc giải mã giấc mơ này nhé.

Mơ thấy con đà điểu đang đi trên sa mạc nó lại dự báo về sự thành tích của riêng bạn, bạn một mình cố gắng và vươn lên để kiếm cho mình thành tích tốt nhất, điều đó đã giúp bạn có được một cuộc sống thoải mái, hòa nhập và đáp ứng được mục tiêu bạn đặt ra.

Còn nếu bạn có giấc mơ thấy chim đà điểu chạy rất nhanh thì nó lại là điềm báo của sự đối mặt, hiện tại trên thực tế bạn luôn mong muốn những thứ cao sang nhưng cái điều bạn nhận lại nó là cái kết không như mong muốn, có vẻ như bạn đang lần trốn và phủ nhận một điều gì đó ở hiện tại, chính vì điều này bạn hãy đối mặt với chúng để có thể giải quyết.

Ngoài ra, với giấc mơ thấy đà điểu nó cũng thể hiện cho sự thật và công lý, hiện tại bạn đang tìm kiếm cho mình một sự cân bằng nào đó cho mình. Đừng quá khắt khe với bản thân bởi hiện tại bạn đang tìm kiếm sự thật để có thể giúp ích cho một tương lai tương sáng phía trước.

Mơ thấy đà điểu, cho thấy trong tiềm thức của bạn hiện hữu dự định sẽ đi châu Phi một chuyến. Hình ảnh con chim kỳ lạ này trong mơ là điềm báo công thành danh toại; nếu bạn mơ thấy cảnh bị đà điểu đuổi theo hay bị nó giơ chân đá, nhất định bạn sẽ có vận may.

Đà điểu là loài chim lớn nhất trong các loài chim, chúng cao khoảng 3 mét. Tuy thuộc họ chim, nhưng đà điểu không biết bay, sông ở thảo nguyên châu Phi và sa mạc. Chim đà điểu cũng khá thú vị, nghe nói khi bị truy đuổi, nó sẽ vùi đầu vào trong cát và tự cho là bình an vô sự.

Hình ảnh con chim kỳ lạ này trong mơ là điềm báo công thành danh toại; nếu bạn mơ thấy cảnh bị đà điểu đuổi theo hay bị nó giơ chân đá, nhất định bạn sẽ có vận may.

Mơ thấy đà điểu đánh xsmb con gì: 73 – 74 – 52.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài