Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Giải điềm giấc mộng về con voi

Trong văn hóa châu Á, voi là con vật tượng trưng cho sức mạnh, sự thịnh vượng, may mắn và sung túc. Đặc biệt là ở vùng Tây Nguyên Việt Nam, voi cong là con vật hết sức gần gũi, thân thiện, là vị thần bảo vệ cho ngôi làng. Những chú voi đặc biệt rất thông minh, khi được huấn luyện dạy dỗ cẩn thận sẽ giúp ích rất nhiều cho người dân trong những công việc nặng nhọc. Ở Ấn Độ, voi còn được tôn thờ như một vị thần, được coi là một linh vật. Những giấc mơ liên quan tới voi đa phần đều là điềm lành, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số giấc mơ về voi báo hiệu điềm xấu tai ương đang tới. Cùng chuyên gia ket qua xsmb giải mã giấc mơ này nhé!


Mơ thấy voi báo hiệu sẽ thành công, tiếng tăm lẫy lừng.

Mơ thấy cưỡi voi có nghĩa là địa vị xã hội của người nằm mơ sẽ được nâng cao.

Mơ thấy voi phẫn nộ xông về phía mình có nghĩa là phải kiên trì không nản mới có thể giữ được địa vị xã hội của mình.

Mơ thấy voi chỉ có một ngà là điềm báo nên dốc toàn bộ tinh thần tập trung vào một mục tiêu mới có thể có được bước đột phá, nhanh thăng tiến. Người nằm mơ cần phải cống hiến và nỗ lực nhiều mới có thể đạt được mục tiêu.
Nếu thấy một con voi đang uống nước giữa thời tiết nắng nóng thì có sắp đến bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, người đó chỉ hỗ trợ cho bạn vượt qua khó khăn trước mắt, bạn không nên ỷ lại, phải tự mình cố gắng để có thể tự bước đi trên con đường mình đã chọn.
Xem: Tại sao lại nằm ngủ mơ thấy cá sấu

Mơ thấy voi đen là điềm cho thấy công việc bạn sẽ bị ngưng trệ bởi một lý do nào đó. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng nhiều, bởi việc này chỉ là tạm thời trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng khi vượt qua bạn sẽ đạt được những thành tựu gấp đôi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.