Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Nhận định Saint Etienne vs Strasbourg, 1h ngày 14/02

Nhận định bóng đá cùng chuyên gia thể thao trận Saint Etienne vs Strasbourg, 1h ngày 14/02 trong khuôn khổ trận đá bù Vòng 23 - VĐQG Pháp.

Nhận định Saint Etienne vs Strasbourg

Nhận định Saint Etienne vs Strasbourg

Về thứ hạng và điểm số, Strasbourg cũng không hề kém Saint Etienne là bao. Đội khách chỉ kém chủ nhà trong trận này có 2 điểm và nếu thắng thì chính Strasbourg sẽ leo lên vị trí thứ 4. Nhìn vào điểm số đó, có thể thấy sự chênh lệch giữa đôi bên là không nhiều, thường thì với những trận cầu như này, Saint Etienne sẽ chấp 1/4 vì có ưu thế sân nhà.

Về phía Saint Etienne, kết quả bóng đá của đội chủ nhà lại khá bất ổn với 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có tới 3 thất bại. Nhìn sang đội khách, Strasbourg lại cho thấy sự ổn định với 4/5 vòng chiến thắng gần đây. Khả năng vượt TL châu Á của Strasbourg cũng khá cao và họ làm được điều này ở 9/10 trận mới nhất.

Dẫu vậy thì giới chuyên môn lại đánh giá cao Saint Etienne khi xếp họ ở cửa trên với Ty le ca cuoc chấp lên tới 1/2, đặc biệt là trong bối cảnh họ không có phong độ tốt. Chính vì vậy nên người viết lại tin tưởng vào Saint Etienne trong trận này. Nên biết là Saint Etienne thường chơi rất tốt trên sân nhà và họ thắng tới 5/6 vòng mới nhất.

Chuyên gia nhận định: Saint Etienne (-1/2)
Dự đoán tỷ số: 2-1

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài