Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Mơ thấy chơi đàn là điềm lành hay dữ

Mơ thấy người chơi đàn piano trên sàn diễn đang say sưa thì hãy chăm chú hơn vào việc mà mình đang làm cho nhé! nghe đâu bạn đang chuẩn bị xao nhãng việc công tác. Cùng chuyên mục khám phá giải mã giấc mơ của chuyên trang xo so mien bac để khám phá và giải mã về bí ẩn giấc mơ thấy đàn và chơi đàn.

Ví dụ trong giấc mơ bạn thấy mình đánh gi-tar mà bị một đội ngũ người xua đuổi thì đó chính là tượng trưng của sự trừng trị. Có vẻ như bạn đã mắc phải sai lầm với một năng lực tâm linh nào đó.

Mơ chơi đàn
Nếu bạn nằm mơ thấy chơi đàn piano thì điều đó tượng trưng cho sự sáng tạo của con người. Nó cũng dự báo bạn sắp đạt được thành quả chính đáng trong cuộc sống, học hành và sự nghiệp.

Mơ thấy người chơi đàn piano trên sân khấu đang say sưa thì hãy chú tâm hơn vào việc mà mình đang làm nhé!
Thấy mình cầm đàn trong mơ là dự báo bạn sẽ có nhiều chuyện vui với bạn bè. Nếu trong mơ bạn nghe thấy tiếng đàn mà không thấy người thì bạn sắp nhận được những sự động viên, an ủi về mặt tinh thần rất hữu ích.

Xem:  Mơ thấy hoa giấy đánh con mấy chắc ăn

Song, nếu mơ thấy dây đàn bị đứt thì tình yêu của bạn có thể tan vỡ. Bạn nên cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình để sau này không phải luyến tiếc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài