Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Nhận định Tottenham vs Man City, 2h ngày 10/04

Nhận định bóng đá cùng chuyên gia thể thao trận Tottenham vs Man City, 2h ngày 10/04 trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Âu – UEFA Champions League.

Nhận định Tottenham vs Man City, 2h ngày 10/04

Nhận định trận đấu

Lá thăm may rủi đưa Tottenham đụng độ với ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League mùa này – CLB đồng hương Man City. Ngay từ khi vòng bảng diễn ra đến thời điểm hiện tại, Man City của Pep Guardiola luôn là lựa chọn số 1 của các nhà cái cho khả năng lên ngôi vương tại đấu trường cao nhất cấp CLB ở lục địa già.

Mùa này khi được chơi trên sân nhà (Wembley trước đây), Tottenham có 3 lần bị đặt ở thế cửa dưới, trước Liverpool, Barcelona và chính Man City ở Premier League. Điều đáng nói là trong cả 3 trận vừa đề cập, Spurs đều cho thấy tâm lý yếu kém trước các đối thủ lớn và hệ quả là họ không có livescore tốt và thất bại cả 3 trận đồng thời thua luôn kèo châu Á.

Các học trò của Pochettino chỉ chơi hay trên sân nhà khi bị đặt ở thế cửa trên, tức là gặp đối thủ dưới cơ, còn khi chạm trán với các CLB được đánh giá cao hơn, Tottenham thường nhận những kết quả thiếu khả quan.

Mặc dù về khía cạnh tỷ lệ châu Á, The Citizens thua kèo 7/8 trận gần đây nhưng trên khía cạnh chuyên môn, họ vẫn toàn thắng cả 8 trận đó. Nhà ĐKVĐ Premier League vẫn duy trì được kết quả bóng đá anh toàn thắng ở cả 6 trận sân khách vừa qua. Thêm vào đó, các nhân tố chủ chốt của Man City đều có được thể lực tốt nhất cho trận này (ngoại trừ Aguero mới bình phục chấn thương).

Chính vì vậy, người viết tin rằng Man City là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này!

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-2
THAM KHẢO: Man City (-1/4) hiệp 1

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài