Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Tử vi tuổi Hợi thứ năm ngày 18/04/2019

Thứ năm ngày 18/04/2019 của con giáp tuổi Hợi như thế nào về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... Mời các bạn cùng Mevabe24h.net đi tìm hiểu nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Hợi thứ năm ngày 18/04/2019

Tiếp nối Tử vi ngày 17/4/2019, Chính Ấn xuất hiện cho thấy đây là một ngày may mắn trong sự nghiệp dành cho con giáp tuổi Hợi. Có nhiều người có thể được nâng hạng, thăng cấp hoặc có được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh hôm nay xuất sắc trong việc giữ hòa khí với mọi người.

Xem tử vi năm 2019 thấy hôm nay trong tình yêu, tuổi Hợi cảm giác như được yêu lại từ đầu, tràn đầy năng lượng và tin yêu dành cho người ấy. Tình cảm của bạn trước sau vẫn thế, vẫn là hướng về người ấy, không hề đổi thay.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ năm ngày 18/04/2019

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên nóng nảy hoặc hấp tấp, vội vàng khi có tin không thuận lợi cho mình về công danh cũng như về tiền bạc. Mọi việc đều chưa có sự kết thúc rõ ràng. Nên tìm gặp quý nhân thăm hỏi. Có tin buồn ở xa.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có những chuyện về tình cảm cũng như công việc phải làm trong miễn cưỡng. Mọi sự đều thay đổi. Sức khỏe không tốt, có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Xem bói bài cho biết ngày nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc có quà tặng. Có người đi xa. Có tin tức ở xa.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chỉ nên ngồi yên hoặc việc như thế nào thì làm như thế ấy, nếu có cuộc đi ngắn hoặc dự tiệc tùng đình đám cũng không vừa ý. Sự hò hẹn chậm chạp, trắc trở hoặc chỉ đem đến điều không vui. Tài lộc bình thường.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Việc gì có thể bỏ qua, bỏ bớt thì nên giới hạn, không nên tiến hành. Kể cả những chuyện không vui, mích lòng cũng không nên để ý. Đừng nhúng tay vào chuyện của người khác không tốt. Nên giải quyết những công việc đã có dự tính, hẹn ước từ trước. Có cuộc đi ngắn hoặc có sự thay đổi chút ít về chuyện làm ăn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài