Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Nhận định Maritimo vs Portimonense, 03h30 ngày 6/1

Nhan dinh bong da Maritimo vs Portimonense 3h30 ngày 6/1 trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Phong độ của Maritimo và Portimonense ở thời điểm hiện tại khác nhau một trời một vực.

Maritimo đã không biết đến mùi chiến thắng 16 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường. Trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha, Maritimo hiện xếp ở vị trí thứ 3 từ dưới lên với chỉ 11 điểm sau 15 trận. Cuộc đua hiện tại với Maritimo đã sớm được xác định là đua trụ hạng. Trên sân nhà, họ toàn thua 7 trận liên tiếp gần đây.

Những phương án tấn công nghèo nàn, kém sắc bén ngày càng lộ rõ. Lối chơi thể lực, chủ yếu dựa vào các tình huống chạy cánh nhanh chóng bị bắt bài. Họ đã cố thử các cách tiếp cận vòng cấm khác nhưng đều không hiệu quả. Vì vốn đã chẳng có nhân tố nào thực sự xuất sắc, mối liên kết trong đội hình của họ còn chẳng được khăng khít.

Bên cạnh hàng công yếu ớt, Maritimo cũng có hàng phòng ngự không chắc chắn. Hiện tại đội bóng này cũng đã để thủng lưới đến 20 bàn. Chính sự kém cỏi này của Maritimo mà các trận đấu của họ thường diễn ra rất ít bàn thắng.

16 trận đã qua, Maritino thua 14, hòa 1 theo chỉ số tỉ lệ cá cược cả trận trên sàn giao dịch. Trên sân nhà, đội bóng này toàn thua 7 trận liên tiếp gần đây. Thế nên, trước một Portimonense đang xếp thứ 7 trên BXH với 23 điểm.

[caption id="attachment_2996" align="aligncenter" width="600"]Nhận định Maritimo vs Portimonense Nhận định Maritimo vs Portimonense, 03h30 ngày 6/1[/caption]

Trong khi đó, Portimonense cũng chẳng phải là đội chơi quá tốt trong khâu ghi bàn. Đội bóng này cũng chỉ dừng lại ở mức hiệu quả so với đối thủ Maritimo. Qua 15 vòng đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Portimonense đã ghi được 22 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn cũng chỉ hơn 1 bàn mỗi trận.

Từ đầu mùa, cầu thủ khoác áo số 10 đến từ nền thể thao bóng đá Nhật Bản đã ghi 5 bàn, kiến tạo 5 bàn khác cho Portimonense. Trong bối cảnh tiền đạo lão tướng Luis Henrique vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, khả năng có được một thế trận tốt của Portimonense trước Maritimo càng khó đảm bảo.

Đội hình dự kiến

Maritimo (4-4-2): Abedzadeh; Fabio China, Lucas Africo, Junior, Bebeto; Joao Gamboa, Vukovic, Ricardo Valente, Danny, Jorge Correa; Joel Tagueu.

Portimonense (4-3-3): Ferreira; Manafa, Jadson, Ruben Fernandes, Vitor Tormena; Pedro Sa, Ewerton, Dener; Nakajima, Martinez, Paulinho.

Dự đoán tỷ số: 1-0

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài