Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Điểm nhấn Man City 2-1 Liverpool: Fernandinho hay nhất

Ở Etihad vừa diễn ra trận chiến giữa Man City và Liverpool khi Man City đã giành được chiến thắng 2-1 thu hẹp cách biệt trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Hàng thủ của Liverpool đã chơi tốt ở mùa giải này và đó là lí do quan trọng giúp đội bóng của Juergen Klopp vươn lên dẫn đầu BXH. Tuy nhiên ở trận đấu với Man City, đội bóng của HLV Juergen Klopp đã chơi không tốt, đặc biệt là Dejan Lovren. Sergio Aguero chính là chân sút tốt nhất của Man City và thông minh khi biết khoét vào vị trí của Lovren, trung vệ này có giá trị 75 triệu bảng.

Có thể nói, những quyết định tệ hại của Lovren đã khiến Liverpool phải trả giá đắt. Anh chính là mắt xích yếu nhất ở hàng thủ của Liverpool và Man City đã biết cách khai thác được điều này để giành được chiến thắng và có ket qua bong da anh tốt ở mùa giải này.

[caption id="attachment_3354" align="aligncenter" width="600"]Điểm nhấn Man City 2-1 Liverpool Điểm nhấn Man City 2-1 Liverpool: Fernandinho hay nhất[/caption]

Trong hiệp 2, Lovren đã không kịp thời ngăn chặn Raheem Sterling thực hiện cú chọc khe cho Leroy Sane thoát xuống ghi bàn. Và còn nhiều tình huống khác nữa là Lovren để xổng những cầu thủ tấn công của Man City, khiến khung thành của Alisson rơi vào tình trạng báo động.

Bên cạnh đó Fernandinho đã phòng ngự rất tốt, khiến bộ đôi Salah và Firmino không có nhiều cơ hội ghi bàn ở trận đấu vừa qua, đặc biệt trong hiệp 1. Không những đóng góp lớn về mặt phòng ngự, Fernandinho còn giúp Man City đẩy nhanh tốc độ tấn công với nhãn quan chiến thuật nhạy bén và những đường chuyền dài chuẩn xác của mình.

Thể thao 24h đăng tải Anh có màn trình diễn tuyệt vời giúp Man City giành chiến thắng trước Liverpool. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Man City giành chiến thắng ở những pha “bóng hai” và hóa giải những đợt tấn công của đội khách.

Chính hậu vệ cánh này đã thực hiện động tác giả để loại bỏ Sane trước khi tung ra quả tạt vào vòng cấm. Andrew Robertson đã di chuyển hợp lý để đón trái bóng và chuyền cho Roberto Firmino ghi bàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài