Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Tử vi thứ sáu ngày 11-1-2019 của người tuổi Tý

Cùng xem phong thủy dự báo tử vi thứ sáu ngày 11-1-2019 của người tuổi Tý, để biết trong ngày này có những biến động gì trong công việc, sức khỏe, tình cảm. Giúp tuổi Tý chủ động đón những cơ hội vận may hay tránh được những chuyện không hay có thể xảy đến trong ngày.

Chi tiết tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 11-1-2019

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 theo âm lịch là một ngày, nhẹ nhàng, thoải mái, các mối quan hệ tình cảm khiến bạn cảm thấy yêu tâm. Không hẳn là một tình yêu lãng mạng nhiệt tình mà là bạn trân trọng từng phút giây bình thường, cùng trải qua những điều thú vị của cuộc sống thường nhật.

Thứ sáu ngày 11/1/2019 là ngày may mắn của tuổi Tý khi tài lộc vượng phát, tiền bạc dồi dào, doanh thu từ công việc làm ăn lần lượt đổ về. Thế nhưng đừng vì vui mừng quá mà quên mất nhiệm vụ chính, vẫn nên dành thời gian để hoàn thành mục tiêu trong ngày của mình.

Hôm nay thứ sáu ngày 11/1/2019 bạn có thể thảnh thơi được rồi vì hầu hết công việc trong tuần đã được giải quyết. Có vẻ bạn hơi mất tập trung, vội vàng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng nên có thể bị khiển trách. Sang tuần hãy lấy lại phong độ và sửa chữa thật tốt để cấp trên không phải nhắc nhở bạn nữa.

Xem bói nhắc nhở bạn trong ngày này ra đường cần nhìn trước ngó sau, tránh va chạm với người khác, về nhà cần tránh vật sắc nhọn để bảo toàn thân thể. Dù ham chơi ham vui tới đâu cũng nên về nhà sớm, đừng phóng nhanh vượt ẩu kẻo đẩy mình vào thế xấu.

Giữa người với người cần phải có khoảng cách an toàn, nói chuyện của người khác sẽ mang lại cảm giác mất an toàn cho người người mà bạn giao tiếp. Nếu có thể, hãy nói về những việc nên sống cho hiện tại dù để làm được điều đó là không dễ. Mời bạn xem tử vi 2019 để biết trước tương lai trong năm tới có những thay đổi gì.

Trò chuyện, bình phẩm về người khác khi họ không có mặt không nên chút nào, việc của người ta mình chẳng nên nói làm gì.  Con người cần tu tâm dưỡng tính mới có thể đi đúng hướng, bạn có thể tìm tới thiền để hiểu hơn về thời gian và những tác động mà nó mang lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài