Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Tin bóng đá ngày 9/1: Pep nói về tương lai của Kompany

Tin bóng đá ngày 9/1: Ai Cập đăng cai Giải vô địch châu Phi, Pep nói về tương lai của Kompany

Ai Cập đăng cai Giải vô địch châu Phi. Sau khi Cameroon rút lui vì không kịp chuẩn bị, LĐBĐ châu Phi (CAF) đã bỏ phiếu và trao quyền đăng cai VCK Giải vô địch khu vực năm 2019 cho Ai Cập (số phiếu là 16/1 trong lựa chọn giữa Ai Cập và Nam Phi). Giải đấu năm nay tăng số đội tham dự lên 24.

Pep nói về tương lai của Kompany. Theo bongdaso đưa tin, tương lai của đội trưởng Vincent Kompany tại Manchester City phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của chính anh. Trung vệ 32 tuổi người Bỉ được HLV người Tây Ban Nha đánh giá cao về chuyên môn nhưng anh lại hay dính chấn thương.

Tin bóng đá ngày 9/1: Pep nói về tương lai của Kompany

Morata khó về bến ưa thích. Theo báo thể thao Anh, Alvaro Morata muốn về Tây Ban Nha đá cho Sevilla để có kết quả bóng đá hôm nay tốt. Tuy nhiên, khả năng này không dễ, bởi Sevilla không mạnh về tài chính, trong khi họ lại muốn dồn tiền [39 triệu euro] để mua đứt Andre Silva từ AC Milan.

3 CĐV bị cảnh sát London bắt. Cảnh sát London đã bắt giữ 3 CĐV vì có thái độ và hành vi phân biệt chủng tộc một cách quyết liệt trước trận lượt đi bán kết Carabao Cup giữa Tottenham và Chelsea. Tuy nhiên, họ chưa công bố đó là CĐV của đội nào.

Athletic Bilbao muốn những người cũ trở lại. Giám đốc thể thao Rafa Alkorta của đội bóng xứ Basque cho biết, họ muốn đưa Fernando Llorente và Ander Herrera – 2 cầu thủ hết hạn hợp đồng với Tottenham, Manchester United khi mùa giải này kết thúc, trở lại. Ngoài ra, họ cũng quan tâm đến cả Javi Martinez, Ibai Gomez do chính sách chuyển nhượng chỉ dùng người gốc xứ Basque.

2 HLV cùng chê VAR. Sau trận Tottenham gặp Chelsea, 2 HLV Mauricio Pochettino và Maurizio Sarri đều lên tiếng chê VAR. HLV đội thắng [Tottenham] thì thừa nhận, việc sử dụng VAR đã giết chết cảm xúc, trong khi phe thua [Chelsea] thì khẳng định, sai lầm ngay từ việc xác định Harry Kane việt vị hay chưa dẫn tới tình huống thổi phạt 11m.

Maradona lại xỉa xói Messi. Vừa xuất viện không lâu, Diego Maradona lại chê Lionel Messi không đủ khả năng trở thành thủ lĩnh trên sân. “Tôi yêu Messi với tất cả trái tim mình. Họ cứ muốn biến Messi trở thành thủ lĩnh nhưng không thể làm được điều đó, bởi cậu ấy có thế giới thể thao của riêng mình và gia đình”.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài