Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Vì sao phụ nữ có bầu nên bổ sung Vitamin tổng hợp

Theo tin sức khỏe cho bà bầu, lúc đi khám thai, chị em hay được các bác sĩ phụ sản khuyên bảo cần phải cho bà bầu sử dụng các loại vitamin tổng hợp. Tuy vậy việc sử dụng thế nào cho thích hợp không phải ai cũng rõ.

Vì sao phụ nữ có bầu nên bổ sung Vitamin tổng hợp

Vitamin tổng hợp cho bà bầu là gì?

Trước tiên cần biết là Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu không phải là một loại thuốc, nó là thực phẩm chức năng để bổ sung vitamin, khoáng chất cho bà bầu trước, trong khi mang thai cũng như lúc cho con bú. Vai trò của nó là đảm bảo cho sức khỏe của người mẹ, sự phát triển của thai kỳ, phòng ngừa các dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

Tại sao bà bầu cần dùng Vitamin tổng hợp?

Hiện nay tin sức khỏe cho rằng việc sử dụng các loại viên uống bổ sung Vitamin, dưỡng chất dành cho bà bầu đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo rằng dù các loại viên uống bổ sung có an toàn, hiệu quả đến đâu cũng không thể thay thế việc nạp vào cơ thể các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết qua một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tuy vậy có một số loại dưỡng chất, vitamin cơ thể khó lòng hấp thu hay tỉ lệ hấp thu thấp như vitamin C tự hủy trong quá trình đun nấu, bảo quản thức ăn, sắt khó hấp thu nếu thiếu vitamin C.

Một số vitamin tan trong dầu như vitamin A, E, D, K sẽ được hấp thu tốt hơn nếu như được bổ sung thêm chất béo từ dầu mỡ trong chế độ ăn hàng ngày...

Tin tức xe hơi chia sẻ, nhiều chị em khi đang trong thai kỳ hay lo lắng không biết mình nên bổ sung Vitamin gì cho phù hợp và sử dụng thế nào? Viên uống bổ sung Vitamin tổng hợp sẽ đơn giản hóa việc cung cấp các dưỡng chất và vitamin cần thiết dành cho bà bầu.

Các loại Vitamin, dưỡng chất trong mỗi viên uống này được cung cấp theo hàm lượng quy chuẩn được xây dựng dựa trên các khuyến cáo, nghiên cứu khoa học về vai trò, liều lượng của từng chất đối với cơ thể người sử dụng.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu có nhiều tác dụng tốt như giúp đỡ quá trình mang thai diễn ra suôn sẻ hơn; giúp thai nhi phát triển toàn diện về sức khỏe đặc biệt là não bộ; ngăn ngừa các dị tật ở thai nhi; tăng cường sức khỏe thai phụ cũng như hạn chế một số bệnh lý hay gặp ở phụ nữ mang thai…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài