Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Xem tử vi tuần từ 7/1 đến 13/1/2019 của Tuổi Mùi

Chuyên mục phong thủy hôm nay tiếp tục mời quý anh chị theo dõi tử vi tuần mới từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 của tuổi Mùi. Qua đây để biết dự báo những thay đổi về vận trình tuổi Mùi sẽ có thay đổi gì trong công việc, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên,...

Tử vi tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong lịch âm 2019 tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 có những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp vào tuần tới. tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với những rắc rối xảy ra trong cuộc sống của mình. Càng áp lực bao nhiêu bạn càng thể hiện rõ bản thân có năng lực bất nhiêu.

Công việc lúc thuận lúc không theo ý mình là chuyện hết sức bình thường, tuổi Mùi cần giữ bình tĩnh để tránh đưa ra quyết định sai lầm. Trước tiên bạn nên học cách tuân thủ theo những quy định mà cơ quan, tổ chức đã đề ra thay vì cố phá vỡ nó.

Tài lộc vượng phát chủ yếu từ giữa tuần cho đến cuối tuần. Cứ đà này sắp tới bạn sẽ có thêm một khoản tiền thưởng rủng rỉnh tha hồ tiêu xài. Tuy nhiên bản mệnh nên chi tiêu tiết kiệm, tránh hoang phí nếu không cuộc sống sau này sẽ lâm vào cảnh thiếu thốn, khó khăn trăm bề.

Tuy vậy cũng cần cẩn thận những kẻ ghen ăn tức ở nói xấu sau lưng. Chỉ cần quan tâm và làm thật tốt chuyện của mình thôi Mùi nhé. Ngoài ra, Mùi dễ gặp tin buồn trong chuyện tình cảm. Người bạn thầm thích đã có đói tượng khác, hoặc bạn dễ nhận phải lời chia tay trong tuần này. Đừng buồn quá, đây có thể là cơ hội để bạn tìm thấy người phù hợp hơn. Tuổi Mùi nên biết tu vi 2019 để chủ động hơn trong năm tới.

Chuyện tình cảm tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 vốn không thể gượng ép, nhưng con giáp này vẫn muốn tìm hiểu nhiều chuyện về đối phương. Kẻ tiểu nhân lúc nào cũng có thể nghĩ ra những điều không hay để hủy hoại mối quan hệ đang tốt đẹp giữa bạn và người ấy. Chính sự mạo hiểm của bạn có thể khiến bản thân gặp phải bất trắc, bạn cần tỉnh táo lại nếu không muốn đẩy mối quan hệ đến bờ vực thẳm.

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài