Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

3 con giáp cẩn thận tiểu nhân vây khốn trong tháng 11

Vào tháng 11 những con giáp này khó mà tránh được những khó khăn, trắc trở sẽ gặp phải trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cùng tin phong thủy tìm hiểu điều này nhé.

3 con giáp cẩn thận tiểu nhân vây khốn trong tháng 11

1. Tuổi Tý 

Tháng 11 được dự báo sẽ là một tháng bùng nổ trong các hoạt động xã hội của người tuổi Tý. Họ trở nên hoạt bát hơn, tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt hơn.

Tuy vậy theo dự báo thì vận mệnh tài lộc của người tuổi Tý sẽ diễn biến theo chiều hướng bất lợi. Họ dễ bị hao tiền tốn của khi thu được nhiều tiền nhưng lại xuất hiện những khoản tiêu xài bất ngờ, tiền vừa vào túi đã thất thoát ngay ra ngoài.

Theo tử vi phương Đông, tháng 11 dương lịch họa phá tài của bản mệnh chủ yếu đến từ sự hãm hại của tiểu nhân. Vì đôi khi tin người thái quá nên bạn bị kẻ xấu lợi dụng, đem lời dụ dỗ ngon ngọt.

2. Tuổi Thân 

Tháng 11 dương lịch, tuổi Thân khó tránh khỏi những trắc trở, khó khăn trong công việc. Bản mệnh dễ bị đồng nghiệp cản trở, cấp trên gây khó dễ, cảm giác như mọi sự đều không thể thông dù nhiều lúc tưởng chừng đã đến đích.

Hầu như các khó khăn gặp phải đều từ họa tiểu nhân mà ra. Họ thấy ghen tỵ với những thứ bạn sở hữu nên luôn tìm cách ám hại. Bạn càng đạt nhiều thành công thì họ lại càng thấy khó chịu và muốn ngăn cản bạn bằng mọi cách.

Song tuổi Thân cũng chớ lo lắng vì bản mệnh vốn tính thông minh, chỉ cần khéo léo nhìn nhận con người sẽ tránh được những họa không đáng có.

3. Tuổi Tuất 

Cũng giống như người tuổi Tý và tuổi Thân, tháng 11 này theo lịch vạn niên 2019 không phải là thời điểm may mắn với người tuổi Tuất. Sự nghiệp vốn đã nhiều trắc trở, nay có điềm báo họa tiểu nhân nên càng trở nên cam go.

Những kẻ tiểu nhân hiểu được tính cách của người tuổi Tuất, tuy nhanh trí nhưng lại tương đối nóng nảy. Họ đã lợi dụng điều này để khiến cho công việc người tuổi Tuất rối rắm, tốn nhiều công sức mà không đem lại điều gì.

Mọi chuyện trong tháng sẽ trở nên khá khó khăn khi kẻ tiểu nhân có thể chính là những người bạn, người đồng nghiệp tưởng như thân thiết. Họ khiến bản mệnh cảm thấy tin tưởng rồi sau đó lại trở mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài