Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Nhận định AS Roma vs Real Madrid, 03h00 ngày 28/11

Nhận định bóng đá AS Roma vs Real Madrid, 03h00 ngày 28/11, lượt trận thứ 5 bảng G Champions League.

Tỷ lệ kèo Châu Á: 1/4:0
TL O/U: 3

Real và Roma đang chiếm ưu thế vượt trội trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp tại bảng G. Vì vậy thoạt nhìn nhiều khả năng họ sẽ bắt tay nhau vào đêm nay. Một kết quả hòa có thể làm cả hai hài lòng?

Trận thua sốc trước Eibar với tỷ số 0-3 đã khiến toàn đội Real Madrid suy sụp tính thần. Kết quả này đã ngắt đứt chuỗi 4 trận toàn thắng trước đó của họ. Thế nên, chẳng có gì khó hiểu khi CĐV sân Bernabeu tỏ ra vô cùng lo lắng cho đội bóng con cưng trước thềm chuyến hành quân sắp tới trước AS Roma.  Đó là trận đấu đầu tiên của Santiago Solari kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng chính thức của Los Blancos. Người hâm mộ đúng ra chờ đợi một trận thắng tưng bừng của họ thay vì một thảm bại.

Nếu chỉ giành được 1 điểm tại Olimpico vào đêm nay, Real vẫn sẽ giữ ngôi đầu bảng sau loạt trận áp chót này, song vẫn có nguy cơ bị loại! Cụ thể, nếu CSKA đánh bại CLB đã bị loại Plzen trên sân nhà, điều gần như sẽ xảy ra, họ sẽ chỉ còn kém Real 3 điểm.  Xét về phong độ tổng quan, trong tổng số 10 trận đã qua, Real Madrid đã để thua tới 5 trận. Riêng tại mặt trận sân khách, 5/8 chuyến hành quân gần nhất Los Blancos đều phải ra về trong nước mắt. Dường như sự thiếu vắng Ronaldo đã khiến Bầy Kền Kền thực sự mất đi sự ổn định vốn có của mình.

[caption id="attachment_3163" align="aligncenter" width="600"]Nhận định AS Roma vs Real Madrid Nhận định AS Roma vs Real Madrid, 03h00 28/[/caption]

Sự ra đi của Cristiano Ronaldo chắc chắn khiến cho hàng công của Real bị ảnh hưởng. Thật khó hiểu khi chủ tịch Florentino Perez không nỗ lực mang về một “sao bự” lấp vào khoảng trống trên.

Roma sẽ có ít nhất 11 điểm, đứng nhất bảng, trong khi CSKA bằng điểm Real, nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu tốt hơn. Đó cũng là nguyên nhân trực tiếp khiến Real vẫn loay hoay ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga ở lịch bóng đá mùa này. Có cùng điểm số nhưng kém hơn 2 bàn hiệu số so với Real khiến Roma phải chấp nhận đứng vị trí thứ 2 tại bảng G.

Trong khi đó, Roma đang nuôi mộng báo thù Real. Cũng tại Olimpico chỉ cách đây hơn 7 tháng, tại tứ kết lượt về, thầy trò Di Francesco từng gây địa chấn khi thắng Barcelona 3-0 để loại “Gã khổng lồ xứ Catalunya” vì luật bàn thắng sân nhà – sân khách khi ở lượt đi, “Giallorrossi” từng thua 1-4 tại Nou Camp.

Thông tin từ báo thể thao Roma họ còn cần điểm hơn Real vì chỉ 1 điểm vào đêm nay và nếu Real thắng CSKA ở loạt trận cuối, Roma vẫn sẽ giậm chân ở vị trí nhì bảng, điều khiến họ gặp nhiều khó khăn ở vòng knock-out. Nếu nói về mặt tâm lý, chưa chắc Roma đã thoải mái hơn Real là bao. Roma cũng đang chịu nhiều chỉ trích. Trận thua Udinese 0-1 cuối tuần qua và việc chỉ thắng 1/4 vòng Serie A trước đó đã khiến đội bóng áo màu bã trầu tụt xuống vị trí thứ 7 và ngày càng rời xa cuộc đua vô địch.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Roma: Vắng De Rossi, Manolas, Pastore và Perotti do chấn thương.
Real: Vắng Nacho, Casemiro và Odriozola do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

AS Roma (4-2-3-1): 1.Olsen - 24.Florenzi, 44.Manolas, 20.Fazio, 11.Kolarov - 42.Nzonzi, 4.Cristante - 17.Under, 7.Pellegrini, 92.El Shaarawy - 9.Dzeko
Real Madrid (4-3-3): 25.Courtois, 2.Carvajal, 5.Varane, 4.Ramos, 12.Marcelo - 10.Modric, 8.Kroos, 22.Isco - 11.Bale, 9.Benzema, 20.Asensio

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 1-0

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài