Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Xem tướng mặt đàn ông giỏi kiếm tiền, có tướng lãnh đạo

Xem tướng mặt thể hiện rõ nét tài năng, tính cách và vận mệnh của người đàn ông. Có những người đàn ông mang tướng mặt thể hiện sự phú quý, giàu sang rõ nét. Hãy cùng mumcare tìm hiểu chi tiết điều này.

Hình dáng khuôn mặt

Các nhà khoa học đã chứng minh được mối liên hệ giữa hình dáng khuôn mặt và sự thống trị/lãnh đạo bằng cách tính tỉ lệ chiều ngang và chiều dọc khuôn mặt.

Để cho ra được tỉ lệ trên, ta có thể lấy khoảng cách giữa 2 tai với nhau chia cho khoảng cách từ vị trí giữa 2 mắt cho tới môi trên. Kết quả này nếu càng thấp thì cơ hội làm lãnh đạo, thành công lại càng cao.

Đặc biệt, xem bói tử vi cho rằng đàn ông có mặt chữ Quốc là người cực kì tài giỏi, thông minh hơn người. Ngoài ra, gương mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, là tướng mặt lãnh đạo, có quyền có thế, lại có năng lực.

Xem tướng mặt đàn ông giỏi kiếm tiền, có tướng lãnh đạo

Trán cao rộng

Đàn ông có trán cao rộng thể hiện trí tuệ cao, có khả năng sáng tạo. Ngoài ra họ cũng quan sát tốt, chịu khó học hỏi từ người khác khiến cho họ thông thạo mọi thứ.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ họ càng thông minh nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi đổ ra, công việc thăng tiến ầm ầm, tiền bạc dồi dào, giàu sang phú quý

Nhân trung rộng

Thông thường khi xem tướng mạo qua gương mặt, người ta rất hay chú ý tới nhân trung bởi điều này thể hiện các mối quan hệ của con người trong xã hội.

Xem boi bai chia sẻ, đàn ông sở hữu nhân trung rộng có tính tình phóng khoáng, bao dung, quan hệ tốt đẹp với bạn bè cùng với những người xung quanh. Họ có năng lực nhất định, được nhiều người hỗ trợ và kính nể. Tới hậu vận thì cuộc sống có sự thăng hoa và không phải buồn phiền về chuyện tiền nong

Mũi cao thẳng

"Tướng mũi” là một nét quan trọng và điều này thể hiện rõ nhất tính cách, sự giàu sang và phú quý của người đàn ông.

Đàn ông có sống mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn có trí tuệ, năng lực cá nhân tốt. Họ không ngần ngại đối mặt với trở ngại trong cuộc sống để nhận được thành công đối với công việc của bản thân.

Đàn ông có tướng mũi này chắc chắn không “giàu” thì cũng thuộc hạng “sang”. Càng về trung niên, vận trình tiền bạc càng hanh thông, công việc như ý, cơ hội làm ăn phát triển.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài