Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

5 cầu thủ thất bại nhất vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Song song với những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ như Aguero, Sterling, Martial, Morata  là những cái tên gây thất vọng lớn ở lich thi dau vòng 11.

Juan Foyth (Tottenham)

Trong lần đầu tiên được Mauricio Pochettino cho đá chính tại Premier League, trung vệ trẻ Argentina đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng NHM. Tiếc rằng, đó lại là ấn tượng xấu.

Foyth đã có hiệp một khá thành công trước Wolves. Tuy nhiên, hiệp hai là một thảm họa. Trung vệ 20 tuổi trực tiếp phạm lỗi giúp Wolves được hưởng 2 quả penalty và có 2 bàn thắng. May cho anh Gà trống đã bảo toàn tỉ số 3-2 trong những phút còn lại của trận đấu. Nhờ đó, thay vì chỉ trích, CĐV Tottenham thể hiện sự cảm thông với Foyth trên MXH.

[caption id="attachment_2625" align="aligncenter" width="600"]5 cầu thủ thất bại nhất vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2018/19 Foyth cần phải cải thiện rất nhiều về mặt kinh nghiệm[/caption]

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

Sau trận hòa với Liverpool, Arsenal đã nhận được rất nhiều lời khen bởi lối chơi dũng cảm, dám đôi công thậm chí là lấn lướt The Kop. Dù vậy, vẫn có những cái tên của Pháo thủ đã thi đấu dưới sức, điển hình là 'Nhà vua' Aubameyang.

Vừa vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cùng Eden Hazard ở vòng 10, tiền đạo Gabon lại gây thất vọng trước Liverpool. Những phút trên sân, Aubameyang không có lấy 1 pha dứt điểm trúng đích, chuyền được 10 lần và chỉ thành công 5 trong số đó. Anh cũng yếu thế trong các pha tranh chấp khi thất bại 8/10 lần. Đặc biệt, Aubameyang đã để các cầu thủ Liverpool vượt qua đến 4 lần. Một ngày thi đấu đáng quên của 'Nhà vua'.

Matthew Ryan (Brighton)

Nhiệm vụ của thủ môn là cản phá các pha dứt điểm của đối thủ. Tuy nhiên, theo tin tức bóng đá, trong suốt 90 phút trên sân Goodison Park, Ryan chẳng có lấy 1 tình huống như thế. Hệ quả, Everton tung ra 14 cú sút, 3 quả đi trúng đích và vào cả 3 dẫn đến trận thua 1-3 của Brighton. Ryan không khác gì một người vô hình trong trận đấu. Thậm chí ở bàn thua thứ 3, Ryan còn bị Richarlison biến thành 'trò hề' khi cầu thủ Brazil lừa bóng qua anh và dứt điểm vào lưới trống. Một ngày tệ hại của thủ môn người Australia.

Cedric Soares (Southampton)

Trong một ngày Southampton để Man City chọc thủng lưới đến 6 lần, hàng phòng ngự của họ đơn giản là đã chơi quá tệ. Trong số đó, Cedric Soares là người gây thất vọng nhất.

Được xem là chỗ dựa của các đồng đội ở hàng phòng ngự nhưng Soares lại trở thành gánh nặng. Cả trận, anh không có lấy 1 lần tắc bóng, tranh chấp thì thất bại hoàn toàn. Đỉnh điểm trong màn trình diễn tệ hại của hậu vệ BĐN là pha để Segio Aguero cướp bóng ngay ở vòng cấm dẫn đến bàn thua thứ tư.

Roberto Pereyra (Watford)

Tiền vệ người Argentina vẫn đang là ngôi sao sáng của Watford mùa giải này, góp công lớn vào vị trí thứ 8 trên bang xep hang bong da anh của CLB. Ở vòng 9 và 10, Pereyra đều ghi 1 bàn giúp Watford giành chiến thắng.

Tuy nhiên, vòng 11 mới đây lại là câu chuyện khác. Trên sân St.James' Park, Pereyra đã có một trận đấu đáng quên. Ngoại trừ một pha dứt điểm trúng khung gỗ, anh chẳng làm được gì. Cầu thủ Argentina không có lấy 1 pha rê bóng và tạt bóng thành công. Đáng nói hơn, trong cả 11 pha tranh chấp với đối thủ, Pereyra đều thất bại. Một thống kê cực kỳ tệ hại của ngôi sao chủ lực Watford. Hậu quả đội của anh đã để thua 0-1.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài