Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Mơ thấy gió có những ý nghĩa như thế nào

Các hiện tượng thiên nhiên như mưa gió, giông bão, sấm sét thường ít gặp trong giấc mơ nhưng không phải là không có. Bạn gặp những hiện tượng này trong giấc mơ mà không biết chúng mang ý nghĩa gì? Bài viết sau đây của soi cau khanh hoa sẽ giải mã giấc mơ thấy gió.

Mơ thấy gió

Giấc mơ về gió cũng thường mang đến cho bạn những điềm lành. Nếu mơ thấy gió heo may, bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn. Mơ thấy gió lốc thổi mạnh là điềm báo bạn có thể tránh được hoạn nạn. Mơ thấy trời đột nhiên nổi gió như giông bão, bạn sắp nhận được tin vui từ xa gửi về.

Nếu gió thổi bay bụi đất, đó là hình ảnh tượng trưng cho cách sống của bạn. Trong tôn giáo, gió đại diện cho thần linh, dùng khái niệm tâm lý học, có thể xem là năng lượng nội tại đưa bạn từ tâm tình phiền muộn bước sang niềm an lạc, đưa con người từ sự hưng phấn thế tục hay vật chất bước lên mức độ ý thức cao hơn.

Chiêm bao thấy cảnh gió thổi khắp, muốn nhắc nhở làm việc không nghĩ đến hậu quả, nên có thể sẽ gánh chịu đau khổ và bất hạnh. Thấy làn gió nhẹ trên bầu trời trong giấc ngủ, muốn ám chỉ trên phương diện hành động xuất hiện điều mờ ám.

Nằm mơ thấy gió vào mùa hè, cơn gió làm xoa dịu cái nắng oai bức của mùa nắng nóng. Giấc chiêm bao này là điềm báo lành, mọi khó khăn nhất sẽ qua nhanh, do đó bạn cần bình tĩnh làm chủ bản thân để đối mặt và giải quyết nó.

Nếu mơ thấy bị gió cuốn là ngụ ý, bạn hãy thay đổi thói quen, nâng cao nhận thức bản thân, tự hoàn thiện mình, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Theo soi cau dlk, nếu nằm mơ thấy gió giật mạnh là điềm báo bạn sắp sửa đối mặt với những chuyện giống như tính chất của gió mang đến.

Nằm mơ thấy gió từng cơn từng cơn là điềm lành. Công việc của bạn sẽ được thăng tiến từng bậc từ từ lên đỉnh qua quá trình cố gắng, bạn nên kiên nhẫn.

>>>> Bài viết liên quan : Nằm ngủ mơ thấy tờ tiền năm trăm nghìn mang điềm báo gì

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài