Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Ngủ mơ thấy bản thân ngã chọn con số may mắn nào

Khi còn là đứa trẻ chập chững bước đi thì những lần vấp ngã đầu đời sẽ giúp cho bé càng thêm vững vàng hơn. Những người già khi xương cốt không còn khỏe khoắn cũng rất dễ ngã bị thương. Nhưng khi ta khỏe mạnh và hiểu biết  thì ngã lại do sự bất cẩn hoặc bệnh tật, tác động vật lý từ bên ngoài,  bạn sẽ bị thương. Trong mơ thấy bản thân ngã là điềm báo gì cho tương lai ? Ngủ mơ thấy bản thân ngã chọn con số may mắn nào? Xem ngay bài viết của chuyên gia sxmb để có được đáp án cho mình nhé.

Trong mơ thấy bản thân ngã là điềm báo

- Nằm mộng thấy mình đang đi thì bị ngã té :
Hãy cẩn thận, vì đây là điềm báo sa sút, hay vỡ nợ, hãy thận trọng trong việc đầu tư giả mạo hiểm, ko phải lúc nào suy đoán của bạn cũng đúng.

- Ngủ mơ thấy mình bị ngã mà gượng gạo dậy được để đi tiếp :
 Bạn sắp gặp rắc rối chỉ cần khoảng đến, nhưng đừng lo vì sẽ với cứu tinh xuất hiện bất ngờ.

- Giải mộng thấy mình bị ngã xuống nước :
Ám chỉ rằng bạn đang mang điều khiếp sợ hoặc với người đang doạ dọa bạn, hãy tậu giúp đỡ thay vì chịu sức ép một mình.

- Thấy ngã mình ngang qua cửa sổ :
Bạn sắp bị mất của nên chú ý hơn về tài sản, nhất là tại nơi công cùng hoặc bạn  dự định đi xa.

- Mộng thấy mình tự ngã từ trên tuờng hoặc lầu cao xuống
Bạn tỷ mỉvới thể bạn sắp bị thương năng, hoăc cũng ám chỉ rằng bạn bị mất chức.

- Nằm mơ thấy mình bị người nào đấy đẩy ngã trong khoảng phía sau
Ám chỉ với người đang muốn ám hại bạn, hãy cẩn trọng.

-Nằm mộng bị ngã từ trên giường xuống
chuyện vụng về bị bại lộ, gia đình bất hòa. giả dụ ngã từ trên cây xuống thì là mang người biết chuyện xấu.

- Giãi mã thấy mình tự ngã xe
Bạn có thể sẽ gặp tai nạn, nhưng nếu bạn bị người khác đâm xe ngã  người gây thiệt hại cho mình.

- Thấy ai đấy bị ngã mà mình đi ngang qua
Thái độ của bạn khiến cho người xung quanh chỉ trích.

Ngủ mơ thấy bản thân ngã chọn con số may mắn nào

Ngủ mơ thấy bản thân ngã chọn con số may mắn 16 – 61 – 66

Chúc bạn may mắn cùng ket qua xsmb với giấc mơ thấy bản thân bị ngã!

>> Xem thêm bài viết : Ngủ mơ thấy nhẫn ngọc đánh con số may mắn nào

Share:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài