Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Điềm báo của giấc mơ thấy cá

Bạn hay nằm mơ thấy cảnh mình đang bắt cá hay những con cá đang quẫy đuôi bơi lội. Hay bạn nằm mơ thấy cá trong những hoàn cảnh hết sức kỳ lạ. Những điều đó có ý nghĩa gì?  nên đánh con nào cho dễ trúng? Đọc xong bài viết này của soi cau phu yen, mọi thắc mắc của bạn sẽ được sáng tỏ.

Mơ thấy cá

Giấc mơ thấy cá tượng trưng cho sự thanh thoát và may mắn. Cá liên kết với nước. Cá mang đến nhiều trí tuệ kiến thức, bởi vì cá có thể bơi đến tận sâu của lòng đại dương và mang về cho con người nhiều điều mới mẻ. Bên cạnh đó, nằm mơ thấy cá còn có rất nhiều ý nghĩa khác mà bạn chưa từng biết đến.

Giấc mơ cá còn báo hiệu cho việc thụ thai. Một số phụ nữ mơ thấy hồ cá khi họ có thai. Loại cá này cũng là một biểu tượng cổ xưa của Kitô giáo và niềm tin Kitô giáo. Hãy xem xét các cụm từ phổ biến “như một con cá đông lạnh”, “con cá ra khỏi nước” hay cái gì đó có mùi “tanh” về một tình huống nào đó liên đến cá. Nó cũng có thể hàm ý một tình huống trống trơn hay khó nắm bắt. Mơ thấy cá cũng liên quan đến một số vấn đề quan hệ.

Nằm mơ thấy cá trong hoàn cảnh thiếu nước, người nằm mơ có thể sẽ vì thất bại trong công việc hoặc quan hệ giao tiếp mà bị giáng chức.

Đàn ông mơ thấy cá là dấu hiệu của điềm dữ, sắp có tai họa. Cá bay khỏi mặt nước là sự không may mắn sắp xảy ra. Mơ thấy cá hóa rồng là làm ăn thua lỗ. Mơ thấy cá trắng hóa đen là dấu hiệu sắp bị mất trộm.

Nằm mơ thấy cá bị chết: Báo hiệu cho điềm xấu và sự trục trặc trong công việc. Nằm mơ thấy ao cá: Thấy áo nhiều cá báo trước sự thuận lợi và nhiều điều tuyệt vời sẽ đến với bạn. Nằm mơ thấy ao cá dơ bẩn báo trước điềm xấu và bệnh tật. Nằm mơ thấy ao cá trống không báo hiệu có kẻ thù đang rình rập tấn công bạn. Giấc mơ bị rơi vào ao cá báo trước tình yêu và sự may mắn sẽ đến với bạn.

Theo soi cau dlk, nằm thấy bắt cá, câu cá: Điều nay cho thấy bạn sẽ được kế thừa tài sản khổng lồ hoặc được người thân tặng một món quà đặc biệt. Giấc mơ thấy mình đang câu cá là dấu hiệu cho thấy công việc bạn sẽ thuận lợi, lên như “diều gặp gió”.

>>>> Bài viết liên quan : Giãi mã giấc mơ con Cóc, con Voi và những con số may mắn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài