Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Mơ thấy ông Địa là điềm báo lành hay dữ

Bạn nằm mơ thấy ông Địa, mơ thấy thổ Địa, bạn đang thắc mắc không biết giấc mơ này có điềm báo gì đến với bạn. Hãy cùng các chuyên gia xổ số miền nam giải mã giấc mơ này nhé!

Mơ thấy bàn thờ Thổ địa hoặc miếu Thổ địa từ xa
Bạn nên cẩn thận, giấc mơ này là điềm báo không tốt, có thể bạn đã bỏ qua hoặc lơ là trong vấn đề tâm linh, nó khiến bạn gặp chuyện không may mắn

 

mo thay than tai
Nếu mơ thấy bàn thờ ông Địa hay thắp nhang cho ông địa là điềm báo gia đình sẽ được thịnh vượng.
Nằm mơ thấy bàn thờ ông Địa hoặc mơ thấy mình thắp nhang cho ông địa thì giấc mơ này tiên báo thời gian tới bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ và sẽ đạt được những điều mong muốn. Nếu thấy bàn thờ ông Địa thần tài có nhiều nhang, đèn cầy sáng chói thì điềm báo càng tốt lành.
Nằm mơ mà thấy trên bàn thờ hay vào miếu ông địa bị mục nát, bụi bặm thì đây là sự nhắc nhở bạn đang có một điều gì đó quan trọng mà bạn chưa làm .
Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy tượng ông Địa, ông thần tài bị vỡ thì đây là điềm xấu cảnh báo trong thời gian này bạn sẽ gặp phải nhiều điều xui rủi khó khăn, tổn hao tiền bạc, công việc gặp trở ngại và không được thuận buồm xuôi gió.
Nằm mơ mà thấy bản thân bạn được biến thành ông địa thì đây là điều thể hiện bạn đang có sự hưng phấn , năng lượng dồi dào hoặc bạn đang được người khác tôn sung.Nhưng Nằm mơ thấy gì khuyên bạn đừng nên vì vậy mà sa vào những ảo tưởng phi thực tế.
Nằm mơ thấy ông địa biết nói
Dấu hiệu cho thấy có tin dữ,bạn cần phải đề phòng tai nạn

Xem thêm: mơ thấy nhẫn vàng đánh con gì

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài