Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Mơ thấy đôi bàn chân có ý nghĩa gì

Lý giải giấc mơ đôi bàn chân

Tôi mơ thấy mơ thấy đôi bàn chân có ý nghĩa  mình như đang bơi giữa đại dương bao la. Ở nơi mênh mông ngút ngàn ấy, lòng người rộng mở vô hạn. Một lát sau, tôi bơi vào bờ nghỉ ngơi. Đôi chân trần của tôi bước trên những bãi cát mềm mịn, êm ái, một cảm giác vô cùng dễ chịu.

Đi chân trần, một hình ảnh tượng trưng cho tinh lực dồi dào và chặng đường du lịch thuận lợi. Thấy đi chân trần trong mơ, cho biết bạn là một người lạc quan, thuộc trường phái không lo lắng, ưuphiền. Do không thích cách làm việc mực thước quy củ, nên bạn mới nằm mơ như thế.

Nếu bạn mơ thấy mình đi chân trần, hoặc để chân trần tản bộ, chứng tỏ bạn là người có tinh lực dồi dào, dự báo bạn sẽ thuận lợi trong công việc, hoặc sẽ có một chuyến xuất hành vui vẻ.

Mơ thấy gót chân của mình là điềm báo sức khỏe của bạn đang dần hồi phục quãng thời gian làm việc mệt mỏi kéo dài.
Mơ thấy mình đi chân không, điều này mang ý nghĩa là bạn đang có một sức khỏe dồi dào và một tinh thần vô cùng thoải mái. Ngòai ra, điều này còn dự báo bạn sẵp tham gia vào một cung đường khám phá những vùng đất mới mẻ, điều này vô cùng thú vị đấy.

[caption id="attachment_2647" align="alignnone" width="289"]mơ về đôi bàn chân mơ về đôi bàn chân[/caption]

Mơ thấy bàn chân đánh con bao nhiêu trong xo so mien bac

Hơn thế nữa, mơ thấy mình đi chân trần  theo nghiên cứu xo so mien bac còn ám chỉ bạn là người lạc quan, không lo lắng, ưu phiền. Ít khi bạn để những cảm giác chán chường xâm chiếm tâm hồn mình. Bạn thích được làm việc thật thoải mái, không bị gò bó theo quy củ. Giấc mơ này cũng dự báo công việc sắp tới của bạn sẽ diễn ra cực kỳ thuận lợi và suôn sẻ.

  • Nằm mơ thấy đôi bàn chân : 33 – 81
  • Nằm mơ thấy đôi giày bata : 02 – 04
  • Nằm mơ thấy mua giày mới : 14 – 58
  • Nằm mơ thấy đôi giày cũ kỹ : 11 – 26 – 74
  • Nằm mơ thấy đem giày đi sửa : 20 – 44 – 63
  • Nằm mơ thấy đang mang giày vào chân : 46 – 88 – 39
  • Nằm mơ thấy đôi dép lê : 77 – 94
  • Nằm mơ thấy đi tìm kím giày dép : 66 – 79 – 05
  • Nằm mơ thấy lau chùi, đánh giày : 08 – 28 – 82
  • Nằm mơ thấy tháo giày ra : 14 – 32 – 48

Đôi chân có vai trò cực kỳ quan trọng, nó giúp con người đứng vững và có thể di chuyển được từ vị trí này sang vị trí khác. Nếu bạn mơ thấy bàn chân mình đang được chăm sóc thì điều đó co nghĩa là chân bạn đang có vấn đề và cần phải chữa trị ngay lập tức.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài