Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Ý nghĩa và điềm báo của giấc mơ thấy quan hệ tình dục

Nhiều người cho rằng nằm mơ thấy quan hệ tình dục với vợ, chồng hoặc với người khác là điềm báo về tâm lý. Tuy nhiên, sự thật có phải chỉ dừng lại ở đây? Hãy cùng với soi cau phu yen giải mã giấc mơ này nhé.

Mơ thấy quan hệ tình dục

Nếu bạn mơ thấy đang quan hệ tình dục, có thể bạn đang ức chế và khao khát được giải tỏa cơn khát tình dục lâu ngày của mình, nếu bạn không giải tỏa được, hãy thử “thẩm du” xem sao nhé!

Nếu bạn nằm mơ thấy các vấn đề liên quan đến tình dục, bạn hãy xem xét bản chất của tình yêu trong con người bạn. Đó có phải là đam mê hay là nhục dục? Đó có phải là sự hoang dã trong con người bạn?

Mơ thấy quan hệ với người lạ khác nhau tùy từng người, về từng chi tiết nhưng có một vài kiểu giấc mơ khiến “đương sự” khó hiểu, gây bối rối và chỉ có phân tâm học mới giúp khám phá phần nào:

Mơ có “quan hệ” với người chưa bao giờ quen biết hoặc không nhận rõ là ai: Phân tâm học giả định rằng từ trong sâu thẳm của tiềm thức, người mơ muốn khám phá một trải nghiệm tình dục lãng mạn, hấp dẫn, táo bạo hơn.

“Người lạ” là sự ám chỉ một nhu cầu, một mong muốn bị dồn nén, không dám bộc lộ, một bí ẩn ở bản thân chưa được khám phá giống như khung vải tinh khôi đang chờ đợi cây cọ của hoạ sĩ tạo ra bức tranh đích thực.

Nằm mơ thấy quan hệ tình dục cũng đồng nghĩa với việc bạn muốn thể hiện gì đó. Một cách đơn giản hơn để nói rõ cho bạn hiểu, khi bạn nằm mơ thấy sex, điều đó cũng có đồng nghĩa việc bạn đang khao khát quan hệ, bạn suy nghĩ nhiều về điều đó và lâu rồi bạn chưa ấy ấy lần nào. Nó có thể chỉ ra những ham muốn tình dục bị dồn nén và nhu cầu của bạn cho tình yêu về thể chất và tình cảm.

Nếu bạn là người đồng tính và bạn mơ thấy mình đang làm tình với người cùng giới, điều đó không chỉ ra sự thèm khát đồng tính mà là biểu hiện của việc yêu bản thân hơn và muốn được công nhận.

Khi mơ thấy quan hệ với người khác giới, đó là việc bạn hướng tới những điểm mạnh mà người đó đang có, hãy tự hỏi mình đang muốn trở thành một người như thế nào.

Theo soi cau dlk, nếu mơ thấy mình đạt được cực khoái, nó có nghĩa một kết cục thú vị của việc gì đó. Bạn đã hoàn thành cái gì? Tuy nhiên nó cũng có nghĩa bạn chưa “đủ” với tình dục. Bạn đang muốn giải phóng căng thẳng tình dục của mình.

>>>> Bài viết liên quan : Ngủ mơ thấy bản thân ngã chọn con số may mắn nào

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài