Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Pogba và De Gea cùng lên thớt nhường chỗ cho sao hạng B

Pogba và De Gea cùng lên thớt nhường chỗ cho sao hạng B, Jose Mourinho bất ngờ nhắm đến người gác đền của Brighton do lo sợ không giữ chân được De Gea.

Như đã biết, hợp đồng hiện tại của David De Gea - người mới đây đã "giận tím mặt" với Mourinho cùng Manchester United chỉ còn thời hạn đến hè sang năm. Và bất chấp Quỷ đỏ vẫn có thể gia hạn thêm một năm, thế nhưng tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha tại Old Trafford vẫn khá bất định dù ket qua bong da hom nay anh vẫn thi đấu xuất sắc.

[caption id="attachment_2963" align="aligncenter" width="600"]Ryan là cái tên được nhắm đến để dự phòng cho trường hợp De Gea ra đi. Ryan là cái tên được nhắm đến để dự phòng cho trường hợp De Gea ra đi.[/caption]

Tài năng của De Gea là điều không phải bàn cãi, bởi thế có rất nhiều CLB tên tuổi muốn có được anh. Bên cạnh Real Madrid - đội bóng chỉ "tha" cho Man Utd khi "cuỗm" được Thibaut Courtois của Chelsea, Juventus cũng được cho rất muốn có được người gác đền của Quỷ đỏ trong công cuộc tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho Gianluigi Buffon.

Về phía MU, nhằm dự phòng cho viễn cảnh xấu nhất, tiếp sau trường hợp của Paul Pogba, David De Gea là cái tên thứ hai bị Mourinho xem xét thay thế bằng một "ngôi sao hạng B".

Theo đó, tờ The Sun mới đây đưa tin thượng tầng United đang nhắm tới thủ môn của Brighton, Ryan - người đã dành tới 3 mùa rưỡi để phụng sự cho Seagulls.

Về phía thủ thành này, tờ báo Anh cũng khẳng định anh đã sẵn sàng chuyển tới chơi cho một đội bóng thuộc top 6 như bước đi mới trong sự nghiệp của bản thân.

Trước đó Pogba gây sốc khi tuyên bố Turin là nhà

Không lâu sau khi nói "Man Utd luôn là nhà" thì mới đây, Paul Pogba lại khẳng định "Turin cũng là nhà" của mình bất chấp hiện tại Quỷ đỏ đang có những tỷ số bóng đá bất lợi ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Pogba là cầu thủ trưởng thành từ học viện Man Utd. Đến năm 18 tuổi, anh rời CLB để đến Juventus theo dạng tự do. Rồi 5 năm sau đó, anh trở lại Old Trafford với giá 89 triệu bảng - kỉ lục chuyển nhượng khi đó.

Pogba cho hay: "Tôi mong chờ nó. Mọi thứ thật điên rồ. Tôi đã nói với anh trai mình vào mùa Hè rằng 'hãy tưởng tượng United ở cùng bảng với Juve'.

Điều đó đã xảy ra. Tôi rất vui. Turin là nhà tôi, đó là nơi tôi đã ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

[Juan] Cuadrado, [Paolo] Dybala, [Leonardo] Bonucci ... Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nói chuyện. Chúng tôi là một gia đình, vì vậy tất nhiên chúng tôi vẫn giữ liên lạc."

Những gì Pogba nói khiến fan Man Utd khó thể hài lòng, nhất là khi anh đang được Juventus theo đuổi.

Bên cạnh đó, Pogba cũng hướng đến danh hiệu Champions League: "Đó là một danh hiệu mà tôi nghĩ đến, nó luôn luôn ở trong tâm trí của tôi."

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài