Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Xem tử vi cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử ngày 03/11/2018

Cùng mumcare tìm hiểu tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử ngày thứ bảy 03/11/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe…

Tử vi cung Bạch Dương ngày 03/11/2018

Xem boi tu vi hôm nay, Bạch Dương đặt cái tôi của bản thân lên quá cao. Bạn không thể chấp nhận nổi sự thất bại nhưng lại không biết cách để tìm lý do cho sự thất bại của mình. Bạn nên học cách tiết chế cảm xúc nhiều hơn nếu muốn đạt được thành công trong cuộc sống.

Bạch Dương có ngày thứ Bảy chuyên nghiệp, đúng phong thái của người dẫn đầu. Bởi thế ở chỗ làm để không phụ sự tin tưởng của mọi người bạn nên để ý kĩ càng tới từng chi tiết nhỏ. Càng sắp xếp mọi việc chu đáo, khả năng chạm tới thành công của chòm sao này càng dâng cao.

Sức khỏe Bạch Dương hôm nay không mấy tốt, hiếu thắng chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Công việc và cuộc sống cần phải cân bằng, bạn không thể làm việc liên tục mà không nghỉ ngơi, bởi chỉ có bản thân bạn là người chịu hậu quả nặng nề cho việc đó.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 03/11/2018

Kim Ngưu ngày hôm nay là một người rất dễ mến. Bản thân bạn yêu thích sự an toàn nên nếu người nào có thể cho bạn thấy điều này thì sẽ dễ dàng có được trái tim của bạn. Bạn tin tưởng vào các mối tình dài lâu và không chịu đổi thay.

Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu tiêu tiền rất thận trọng, bạn không mấy khi tiêu xài hoang phí. Hôm nay bạn có thể đối mặt với những cám dỗ song không vì thế mà bị lay động. Bạn bảo vệ túi tiền của mình rất tốt, giữ được tiền bạc trong tay.

Kim Ngưu hôm nay sẽ phải khá quyết liệt trong nhiều vấn đề mới có thể mưu thành sự lớn. Đừng chần chừ, do dự khi đưa ra nhận định cuối cùng trước lúc triển khai mọi việc. Càng chạy theo cảm xúc, bạn sẽ càng bị dao động và khiến trí tuệ của bản thân bị lu mờ.

Tử vi cung Song Tử ngày 03/11/2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Song Tử có khả năng sáng tạo rất cao trong ngày mới này. Những ý tưởng mới mẻ và độc đáo mà bạn đưa ra được nhiều người tán thưởng, năng lực cá nhân của bạn cũng được công nhận, mở ra những bước tiến mới trong tương lai.

Hôm nay thích hợp cho bạn học tập để nâng cao năng lực của mình, có thể tham gia các khóa nghiên cứu hay tiến tu. Những hoạt động mang tính chuyên môn này sẽ giúp bạn đạt thành công. Tại chỗ làm, nếu cấp trên tạo điều kiện thuận lợi, có thể bỏ qua mọi công việc nhỏ nhặt và vùng vẫy với bể tri thức.

Hôm nay Song Tử thể hiện sự lãng mạn và dịu dàng khó cưỡng lại được, khiến cho người ấy càng ngày càng không thể tách rời khỏi bạn. Sự cuốn hút của chòm sao này thể hiện rõ ràng, người may mắn có được trái tim bạn đôi khi còn phải lo lắng để giữ được bạn mãi bên mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Lýu tr? Blog

Liên kết ngoài